Share/Bookmark

Chuyện Hỷ Trong Nhà - Châu Tinh Trì

1 comment
Chuyện Hỷ Trong Nhà - Châu Tinh Trì


 Tên phim: Chuyện Hỷ Trong Nhà
Đạo diễn:
Diễn Viên: Châu Tinh Trì, Lê Tư
Thể loại: Hài Hước
Sản xuất:
Quốc gia: Hong Kong
Số tập: 1
Thời lượng: 101 phút
Năm phát hành: 1992


Một gia đình có ba anh em, người anh cả bỏ vợ để lấy một người đàn bà khác, sau này mới nhận thấy người vợ cũ mới chính là tổ ấm của mình, được các em khuyên bảo, người anh đã đi tìm người vợ cũ, các em cũng có được người yêu cho riêng mình. Trên đây là phần tóm tắn nội dung phin Chuyện Hỷ Trong Nhà hay All's Well End's Well được post tại trang xem phim trực tuyến AnyPhim.Com, tuy nhiên đó chỉ là tài liệu tham khảo được chúng tôi tìm từ nhiều nguồn, thực tế phim Chuyện Hỷ Trong Nhà có thể khác đôi chút, nếu bạn có những thông tin phim chính xác về phim Chuyện Hỷ Trong Nhà hoặc All's Well End's Well hãy nhắn cho chúng tôi để chúng tôi cập nhật hoàn thiện hơn cho nội dung phim này. Chân thành cảm ơn.

1 comment

WWEOVN.COM : lúc 14:55 24 tháng 6, 2012

http://wweovn.com

Đăng nhận xét

HOME | Châu Tinh Trì | TV Online | WWE Wrestling Online - Live Stream

Copyright © 2011 Phim lẻ - Hài Châu Tinh Trì (Stephen Chow Sing Chi) Online Cực Hay - Cười vui mỗi ngày | Powered by BLOGGER | Template by 54BLOGGER