Share/Bookmark

Đội bóng thiếu lâm - Châu Tinh Trì - Shaolin Soccer

No comment yet
Đội bóng thiếu lâm - Châu Tinh Trì - Shaolin Soccer


 Shaolin Soccer
Đạo diễn Châu Tinh Trì
Sản xuất Dương Quốc Huy
Diễn viên: Châu Tinh Trì, Triệu Vi, Ngô Mạnh Đạt,Tạ Hiền
Thời lượng 102 phút
Sơ lược nội dung phim:
Từng là một cầu thủ triển vọng nhưng vì tuổi trẻ nông cạn, Chân Vàng (Huỳnh Mẫn Đạt) đã bán độ trong một trận chung kết, để tuột mất chức vô địch và bị khán giả tức giận hành hung khiến anh bị găy chân, phải giải nghệ. Kẻ mua độ, Hùng, là một kẻ gian xảo, mưu mô, sau khi gài Chân Vàng phải giải nghệ, đã trở nên một cầu thủ hạng nhất trên đấu trường mà nếu Chân Vàng còn đá, chắc Hùng đã không thể đạt được vị trí đó.

Giờ đây Hùng đã là ông bầu bóng đá giàu có, còn Chân Vàng chỉ là một người tàn phế, làm việc cho Hùng. Bất mãn khi không được Hùng trọng dụng và khi biết được chính Hùng đã dàn xếp cho người đánh ông gãy chân ngày xưa, Chân Vàng đã đi khỏi đội Hắc Long của Hùng. Trong khi lang thang, ông đã gặp gỡ Chân Sắt (Châu Tinh Trì), một thanh niên nghèo nhưng có ý chí muốn truyền bá nội công Thiếu Lâm.

Tình cờ họ nảy ra ý tưởng kết hợp nội công Thiếu Lâm và bóng đá. Sau khi kêu gọi huynh đệ đồng môn cùng tham gia đội bóng, Chân Sắt giờ đây là một cây làm bàn số một của đội Thiếu Lâm do Chân Vàng làm HLV. Họ đã chiến thắng liên tiếp và vào trận chung kết gặp đội Hắc Long của Hùng. Một trận đấu nhiều duyên nợ, nhưng cũng không dễ dàng gì với đội Thiếu Lâm vì Hùng đã làm mọi cách, kể cả mua chuộc trọng tài, ban tổ chức để chiến thắng.

Đội Thiếu Lâm có vượt qua được thử thách cuối cùng này không? Những thế lực đen tối theo kiểu của Hùng có thao túng được cái đẹp của bóng đá nói riêng và thể thao nói chung hay không? Bạn hãy xem phim để có câu trả lời.

Đăng nhận xét

HOME | Châu Tinh Trì | TV Online | WWE Wrestling Online - Live Stream

Copyright © 2011 Phim lẻ - Hài Châu Tinh Trì (Stephen Chow Sing Chi) Online Cực Hay - Cười vui mỗi ngày | Powered by BLOGGER | Template by 54BLOGGER